Xác minh số điện thoại
Last updated
Last updated
Từ ngày 14/09/2024, HyperCore yêu cầu tài khoản phải xác minh số điện thoại di động để có thể thực hiện khởi tạo dịch vụ máy chủ theo giờ. Đây là một trong những nỗ lực để hạn chế tình trạng lạm dụng tài nguyên cho các mục đích vi phạm chính sách dịch vụ.
Để thực hiện xác minh số điện thoại, bạn truy cập vào menu Tài khoản -> Cấu hình:
Nhập số điện thoại di động của bạn và nhấn Cập nhật.
Sau khi số điện thoại đã được cập nhật thành công, nhấn vào nút Xác nhận để bắt đầu quy trình xác minh số điện thoại.
Nhấn vào nút Nhấn vào đây để gửi mã xác nhận về số điện thoại để hệ thống gửi mã OTP gồm 6 chữ số về số điện thoại của bạn.
Tin nhắn sẽ được gửi với brandname là HYPERCORE và bao gồm 6 chữ số như sau:
Nhập mã OTP đã nhận và nhấn Xác nhận. Nếu mã xác nhận là chính xác hệ thống sẽ thông báo và bạn đã xác minh số điện thoại thành công.
Bạn có thể yêu cầu gửi lại mã OTP sau 60 giây. Mỗi tài khoản sẽ giới hạn 3 lần gửi OTP/ngày. Nếu bạn đã yêu cầu gửi đủ 3 lần những không nhận được mã OTP, vui lòng đợi sang ngày tiếp theo hoặc liên hệ Bộ phận hỗ trợ.
Số điện thoại khi đã được xác nhận thành công trên một tài khoản sẽ không thể được xác nhận trên tài khoản khác.